หน้าแรกของเอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้

 สวัสดีลูกค้าทุกท่าน เราคือ เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ (A.T.EXCELLENT AND ACTIVITY) "เราเป็นองค์กรที่ใส่ใจความคิดลูกค้า" เป็นองค์กรที่รับจัดฝึกอบรมภายในและภายนอกสถานที่,ฝึกอบรมทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์,จัดสัมมนาภายนอก,กิจกรรมละลายพฤติกรรม Team Building Walk Rally,จัดงานเปิดบูธแสดงสินค้าในห้างสรรพสินค้าในศูนย์แสดงสินค้าและบริการ,รับจัดกิจกรรมอีเว้นท์(event),รับทำการตลาดออนไลน์เพิ่มยอดขายให้กับทุกท่าน รับจัดกิจกรรม safety weekและSafety Day สามารถสอบถามได้ที่

โทร : 0814262862 , 0909659106 / E-Mail:attraingroup@gmail.com

Line : Trainer_are / Line@ateathailand 

เพจ1: เอทีเทรนนิ่ง-รับจัดฝึกอบรมและกิจกรรม

เพจ2: เทรนเนอร์อ้า-รับจัดกิจกรรม Team Building ฝึกอบรมภายในองค์กร และ Safety day

บริษัทรับจัดฝึกอบรม,อบรมเรื่องอะไรดี,วิทยากรฝึกอบรม,หลักสูตรเทคนิคการเป็นวิทยากร,หลักสูตรอบรมหัวหน้างาน2566,รับจัดกิจกรรมทีมบิ้วดิ้ง,อบรมเทคนิคการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ,รับจัดกิจกรรมละลายพฤติกรรม,อบรมการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ2566

ซึ่งรายละเอียดของสินค้าจะมีดังต่อไปนี้ 

1.รับจัดฝึกอบรม Inhouse Training หลักสูตรที่เรารับจัดโดยคร่าวๆจะมีดังต่อไปนี้

หลักสูตรฝึกอบรม 5ส.,หลักสูตรฝึกอบรม Team Building (Walk Rally ),หลักสูตรฝึกอบรม การทำงานอย่าง   มีความสุข  ปลุกยักษ์ในการบริการ,หลักสูตรฝึกอบรม Train The Trainer,หลักสูตรKaizen,หลักสูตรฝึกอบรม จิตสำนึกด้านคุณภาพและสิ่งแวดล้อม,หลักสูตรฝึกอบรม ความรู้เกี่ยวกับคุณภาพในอุตสาหกรรมยานยนต์,ISO 14001/2004,หลักสูตรฝึกอบรมหัวหน้างานที่ดี,หลักสูตรฝึกอบรม Leadership Training ,หลักสูตรฝึกอบรม Lean Training ,หลักสูตรฝึกอบรม งานบริิการก็ดี งานขายก็เลิศ,หลักสูตรTraining  การสร้างแรงจูงใจในการทำงาน,หลักสูตรTrainingการพัฒนาสมรรถนะในการทำงานของผู้ปฏิบัติงาน,หลักสูตรฝึกอบรม QCC 7 Tool Training ,หลักสูตรฝึกอบรม 7 Waste Training  และหลักสูตรฝึกอบรมและTrainingอีกมากมาย   

บริษัทรับจัดฝึกอบรม,บริษัทรับจัดกิจกรรม,หลักสูตรการฝึกอบรมพัฒนาบุคลากร,วิทยากรฝึกอบรม,หลักสูตรฝึกอบรม2565,หลักสูตรฝึกอบรมพนักงาน,สถาบันรับจัดฝึกอบรมพนักงาน,รับจัดกิจกรรมทีมบิ้วดิ้ง,รับจัดกิจกรรมละลายพฤติกรรม,วิทยากรกิจกรรมสัมพันธ์,วิทยากรสันทนาการ,วิทยากร

สำหรับวิทยากรของทางทีมงานเราของเราก็มีวิทยากรหลากหลายท่าน ซึ่งจริงๆแล้ววิทยากรโดยส่วนใหญ่ของทางเราเป็นวิทยากรที่มาจากหลากหลายสาขาไม่ว่าจะเป็นวิทยากรที่มาจากสาขางานขาย วิทยากรที่มาจากสาขา 5ส. (แต่ต้องแอบบกระซิบว่าวิทยากรของ 5ส. เรามีวิทยากร Connection เยอะอยู่พอสมควร ) วิทยากรที่มาจากสาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์  วิทยากรที่มาจากสาขาความระบบสิ่งแวดล้อมและระบบคุณภาพ ซึ่งตัวอย่างวิทยากรที่กล่าวสามารถตอบโจทย์ให้ท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของราคาที่ไม่แพงมากนัก,ประสบการณ์ทำงานที่มีอยู่มากพอสมควร ดังนั้นเองหากใครเลือกที่จะลองใช้บริการกับเราดู รับรองไม่ผิดหวังนะครับ 

2.เรารับจัดฝึกอบรมแบบออนไลน์เทรนนิ่ง Online Training ผ่านระบบ Zoom หรือระบบที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งรายละเอียดจะมีดังต่อไปนี้ (หลักสูตรฝึกอบรมออนไลน์สามารถยื่นรับรองหลักสูตรตามพระราชบัญญัติพัฒนาฝีมือแรงงานได่แล้ววันนี้) 

3.รับจัดกิจกรรมจัดงานเปิดบูธแสดงสินค้าในห้างสรรพสินค้าและในศูนย์แสดงสินค้า 

  ทีมเรามีประสบการณ์ในการจัดงานมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงที่มีคนเข้าร่วมงานมากกว่า 2,000 คน ดังนั้นการจัดกิจกรรมจัดงานเปิดบูธแสดงสินค้าในห้างสรรพสินค้าและในศูนย์แสดงสินค้าจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเรา เรามีทีมในการจัดกิจกรรมจัดงานเปิดบูธแสดงสินค้าในห้างสรรพสินค้าและในศูนย์แสดงสินค้า และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการจัดงานในแต่ละครั้ง 

   ซึ่งหากท่านต้องการทีมจัดกิจกรรมจัดงานเปิดบูธแสดงสินค้าในห้างสรรพสินค้าและในศูนย์แสดงสินค้า ท่านสามารถติดต่อเราได้ตามเบอร์ที่ได้แจ้งไว้ด้านบน หรือแบบฟอร์มติดต่อกลับ หรือสามารถขอดูโปรไฟล์ในการจัดงานก็ได้นะครับ เพื่อให้การจัดกิจกรรมจัดงานเปิดบูธแสดงสินค้าในห้างสรรพสินค้าและศูนย์แสดงสินค้า ประสบความสำเร็จ 

4.เรารับจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยSafety Day/Weekให้กับบริษัทและองค์กรทั่วไปไม่ว่าลูกค้าจะอยู่จังหวัดไหน เราก็รับจัดหมดนะครับ ซึ่งรายละเอียดจะมีดังต่อไปนี้

     กิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยหรือกิจกรรม SafetyDay/Weekทางเรารับจัดกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยหรือกิจกรรมSafetyDay/Week ให้กับบริษัท องค์กรต่างๆที่สนใจจะจัดกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยหรือกิจกรรมSafetyDay/Weekหากลูกค้าอยากได้รูปแบบในการจัดกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยหรือกิจกรรมSafetyDay/Week แบบไหนสามารถบอกเราได้เลยนะครับ เพราะทางเราสามารถออกแบบกิจกรรมสัปดาห์ความปลอดภัยหรือกิจกรรมSafetyDay/Week ให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจที่สุด 

     เรามีตัวอย่างในการจัดกิจกรรม Safety day และ Safety Week ในโรงงานให้ท่านได้ดูก่อนนะครับ และสามารถทำได้หลายรูปแบบตามที่ท่านต้องการและตามงบประมาณที่ท่านมี และไม่ว่าท่านจะอยู่ไหนและอยากให้เราไปจัดให้เราก็ยินดีนะครับ เพียงแค่ลูกค้าโทรหาเรานะครับ

5.รับจัดกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆ(Event Activity)

   ทีมของเราสามารถจัดกิจกรรมอีเว้นท์(Event Activity)ได้ ตามที่ลูกค้าต้องการที่อยากจัดในงานกิจกรรมอีเว้นท์(Event Activity) หากกิจกรรมอีเว้นท์(Event Activity)มีความยากมากแค่ไหน กิจกรรมอีเว้นท์ (Event Activity) มีระยะเวลาแค่ไหน ทางทีมเราสามารถรับจัดกิจรรมอีเว้นท์ (Event Activity) ตามที่ท่านอยากได้ และหากท่านอยากให้เรารับเอาไปจัดกิจกรรมอีเว้นท์ (Event Activity) สามารถติดต่อเราได้เลยนะครับ 

6.รับทำการตลาดเพิ่มยอดขายให้ทุกท่านโดยใช้ระบบ Digital Marketing 

   เช่นกันครับ หากลูกค้าท่านใดต้องการให้เราทำการตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) โดยผ่านระบบ SEO และ ADWORDS และ Content Marketing สามารถบอกและสอบถามเราได้เลยนะครับในเรื่องของการทำการตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) เพราะเราจะเอาความเชี่ยวชาญของเราเองในด้านทำการตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) โดยใช้ระบบ SEO,ADWORDS,และContent Marketing มาทำให้ทุกคนมียอดขายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วหากทำระบบ ADWORDS จะใช้ระยะเวลาไม่นาน แต่อาจจะต้องงบประมาณมากหน่อยในการทำระบบ ADWORDS ส่วนหากใช้ระบบ SEO จะใช้เวลานานอยู่พอสมควร แต่หากเราทำระบบ SEO อย่างต่อเนื่อง จะทำให้ตัวเราเองนั้นติดอันดับหน้าแรกของการค้นหาใน Google ซึ่งเราจะทำ Digital Marketing โดยผ่านระบบ SEO และ ADWORDS หากลูกค้าท่านใดสนใจ สอบถามได้เลยนะครับ 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 60,036