การสร้างContentMarketingระดับเทพแบบง่ายๆ

การสร้าง Content Marketing ระดับเทพแบบง่ายๆ ซึงหากอ่านแล้วใครยังไม่เข้าใจหรือต้องการให้ทางเราเป็นที่ปรึกษา สามารถสอบถามได้เลยนะครับที่เบอร์0814262862นะครับ

การสร้าง Content Marketing เป็นการสร้างเรื่องราวให้ดูน่าติดตามผ่านตัวหนังสือหรือวิดีโอ โดย Content Marketing นั้น จะต้องเป็นเรื่องราวที่ "น่าสนใจ" เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องที่ใกล้ เรื่องที่โดนใจ และสำคัญมากๆคือเรื่องชาวบ้านนั้น5555 แต่การจะสร้าง Content Marketing ให้โดนใจได้นั้น มันก็จะมีกระบวนการและวิธีของมันที่จะทำให้เกิดเป็น Content Marketing ที่ดีได้ ดังนั้นชั่วโมงนี้ผมจะมาบอกวิธีการสร้าง Content Marketing ระดับเทพแบบง่ายๆให้สอดคล้องกับการขายสินค้าของคุณนะครับ 

ขั้นตอนการสร้าง Content Marketing ขั้นตอนที่1คือ จะต้องดูว่าเรื่องราวที่จะสร้างคือเรื่องอะไรหรือแม้กระทั่งเราจะสร้างเรื่องราวของสินค้า สินค้าตัวนั้นคือสินค้าอะไรและประเภทไหนๆ

ขั้นตอนการสร้าง Content Marketing ขั้นตอนที่2คือ เมื่อรู้ในเรื่องของสินค้าแล้ว หัวเรื่องก่อนเข้าสู่เนื้อหาจะต้องน่าสนใจหรือเป็นคำถามชวนคิดพร้อมที่คนดูจะเข้ามาอ่านหรือมาชม เช่น "คู่จิ้นสะท้านวงการบันเทิงได้สะบั้นรัก ณ.เวลานี้แล้ว" หรือแม้กระทั่งการขายสินค้า "ใช้ไม้กวาดนี้ไม่ต้องมีที่ตักผง"

ขั้นตอนการสร้าง Content Marketing ขั้นตอนที่3คือการสร้างเนื้อหาให้น่าติดตามตั้งแต่เริ่มแรกเช่นเรื่องที่ยกตัวอย่างตามข้อที่2ก็คือ"ใช้ไม้กวาดนี้ไม่ต้องมีที่ตักผง"การสร้างเนื้อหาให้น่าติดตามตั้งแรกก็อาจจะมาในแนวที่ว่า "บ้านของคุณใช้ไม้กวาดได้นานสุดกี่วัน แล้วต้องซื้อกี่ครั้งต่อเดือน ฯลฯ" และก็เขียนเรื่องราวของไว้กวาดประเภทที่ต้องใช้ที่ตักผงแล้วมาเชื่อมโยงกับสินค้าที่คุณจะขายก็คือ"ไม้กวาดไม่มีที่ตักผง"

ขั้นตอนการสร้าง Content Marketing ขั้นตอนที่4คือเมื่อเราสร้างมาถึงขั้นตอนนี้แล้ว หากผู้อ่านเกิดความสนใจในเรื่องราวที่เราได้สร้างขึ้นมาหรือยังไรก็แล้วแต่ 1.เราต้องเปิดการขายสินค้าหรือบริการนั้นๆในแนวทางที่เขาสามารถซื้อได้ ซึ่งอย่ามีแนวทางการขายแค่แนวทางเดียว เช่นหากซื้อวันนี้จ่ายอีกทีเดือนหน้า หรือ ลูกค้าทุกท่านสามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิต ฯลฯ 

ขั้นตอนการสร้าง Content Marketing ขั้นตอนสุดท้ายคือหากลูกค้าไม่มีแนวโน้มจะซื้อสินค้า แต่จะมีแนวโน้มในการถกเถียงประเด็นที่เราได้เขียนหรือทำขึ้นมาให้เราตอบประเด็นนั้นๆด้วยข้อเท็จจริง ด้วยอารมณ์ที่แจ่มใส และด้วยความยินดีที่จะตอบ และอย่าลืมเก็บข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าก็คือ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ เพราะเป็นสิ่งที่เราสามารถมาทำ Re-Marketing ได้ 

ข้อความที่เขียนไปในเรื่องของการสร้าง Content Marketing ระดับเทพแบบง่ายๆ หากทุกท่านสร้างเรื่องราวได้ดี จะเกิดการบอกต่อหรือแชร์กันต่อๆกันและจะเกิดลูกค้าใหม่อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญที่สุด การสร้าง Content Marekting จะต้องเป็นเนื้อหาที่ดีต่อสังคมและสินค้าของเราด้วยนะครับ 

และ

หากท่านใดอยากให้เราสร้าง Content Marketing ให้ ก็สามารถ

โทร:0814262862,0909659106

Line:Trainer_are

E-Mail:attraingroup@gmail.com

เพจ:เอทีอีเอ-เอทีเทรนนิ่ง 

และที่สำคัญ ราคาไม่แพง

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 60,294