ขายด้วยDigitalMarketingแต่ทุกสิ่งจะสำเร็จต้องTakeAction

สวัสดีผู้อ่านทุกท่านนะครับ ในวันที่ผมเขียนผมนึกถึงเรื่องนี้ Digital Marketing มันเลยเป็นหัวข้อที่ผมจะเขียนก็คือ ขายด้วย Digital Marketing แต่ทุกสิ่งจะสำเร็จต้อง Take Action ลองมาอ่านกันเลยนะครับทุกคน 

ทุกวันนี้เอง โลกของ Digital มันเชื่อมโยงกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น Google,Facebook,Line,Line@,IG,Google+,หรือแม้กระทั่งเว็บไซต์เอง เมื่อเราอยู่ในยุค4.0มันจะปฏิเสธไม่ได้เลยเราเองต้องเรียนรู้กับมันให้เข้าใจและต้องเช่ยวชาญในระดับหนึ่งไม่ว่าจะเป็นพนักงานในแต่ละตำแหน่งโดยเฉพาะพนักงานขาย เพราะพนักงานขายต้องทำการขายในรูปแบบของออฟไลน์และออนไลน์ควบคุ่กันไปโดยใช้ Digital Marketing ให้ถูกต้องและเหมาะสมกับธุรกิจนั้นๆ

ดังนั้น เมื่อเราจะขายสินค้าหรือการบริการโดยใช้แนวทางของDigital Marketingเราจะต้องทำกันอย่างไรบ้าง เรามาดูกันเลยนะครับ 

1.เพื่อนๆจะต้องมีเว็บไซต์เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบว่าสินค้าเรามีอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่ สถานที่ของเราอยู่จังหวัดไหน ข้อมูลในเว็บจะต้องครบถ้วนนะครับผม ลูกค้าจะได้มั่นใจได้ว่า เรามีตัวตนจริงๆ แต่ฝากไว้อย่างหนึ่งว่า การทำเว็บไซต์ปัจจุบันนี้มีหลายราคา สามารถหาได้ง่าย และบางตัวเองมันก็ง่ายต่อการทำ SEO ด้วยนะครับ นี้คือแนวทางในการทำ Digital Marketing ในแนวทางที่1

2.เพื่อนๆจะต้องมีหรือสร้าง FB:Page เพื่อเป็นช่องทางในการพูดคุยกับลูกค้าในอีกรูปแบบหรืออารมณ์ Social Media แต่ข้อ2จะเชื่อมโยงในข้อ1ในทางที่ดีก็คือ เมื่อเราเขียนบทความหรือสินค้าตามข้อที่1แล้ว(เพื่อนๆสามารถไปดูแนวทางการสร้าง Content Marketing ในอีกบทความในเว็บนี้ได้นะครับ) เราก็เอาบทความนั้น ไป Post ไว้ใน Page หรือแม้กระทั่ง FBเราเองหรือ FB มันจะช่วยยอดคลิ๊กเข้าไปอ่านได้ แล้วจะช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ของเรามันขึ้นที่หน้า1 Google แต่....

-บทเริ่มต้นต้องน่าสนใจ 

-เนื้อหาต้องดีจริง,ภาพน่าติดตาม 

-สรุปน่าติดตามตอนต่อไป 

นี้คือแนวทางในข้อที่2ของการทำ Digital Marketing 

3.เมื่อทำข้อ1และข้อ2สำเร็จแล้ว สำเร็จในที่นี้หมายถึงสามารถขายสินค้าได้ เราควรเก็บข้อมูลลูกค้าไว้เช่น Line เพื่อเราเอาไว้ทำ Line@ หรือ ข้อมูล Facebook ลูกค้า เพื่อแนะนำให้เค้าถูกใจเพจของเรา ทั้งหมดข้อ3ที่ผมได้บอกมาก็คือ เพื่อรักษาของลูกค้าเก่าและทำการ Re-Marketing ในสินค้าใหม่ๆ นี้คือแนวทางในข้อที่3ของการทำ Digital Marketing 

4.เมื่อเราสร้างตัวตนที่โดดเด่นละ อย่าลืมสร้างตัวตนที่โดนเด่นใน IG ของเราเอง เพราะใน IG จะสะดุดเพื่อเห็นรูปภาพและการเชื่อมโยงทั้ง3หัวข้อมันจะมาเจอกันใน IG บางคนเองเลือกที่ไม่ทำการตลาดใน IG แต่หากเราลองทำดูแล้วติด # ในสินค้าของเราหรือบริการของเรา จะทำให้ผู้ที่สนใจในสินค้าหรือบริการนั้น จะกดเข้ามาดู แล้วเกิดการติดตามอย่างต่อเนื่องครับ และนี้คือแนวทางในข้อที่4ของการทำ Digital Marketing 

5.และสิ่งที่ไม่อยากให้พลาดแล้วดูเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรเลยนั้นก็คือ Google+ โปรแกรมตัวนี้นะครับมันจะช่วยให้สิ่งที่เรา Post ไป ไปเชื่อมโยงกับเว็บไซต์ของเราและสินค้าบริการที่เรากำลังขายอยู่ ตัวนี้หากลองศึกษาดู วิธีจะคล้ายกับ Facebook ครับผม และนี้คือแนวทางการทำ Digital Marketing ในข้อที่6

6.ข้อที่6สุดท้ายละครับคือจะต้องมีช่อง Youtube ของตัวเอง การทำจะคล้ายกับข้อ2แต่ตัวนี้จะเล่นผ่านโดยใช้วิดีโอแต่จุดที่สำคัญอยู่ที่เนื้อหาวิดีโอและช่องที่เขาให้กรอกตรงคำว่า "แท็ก" ตรงนี้เองจงกรอกเข้าไปให้ตรงสินค้าของเราให้ได้มากที่สุดและจงจินตนาการไปด้วยว่าเราคือลูกค้า และหากเราหาสินค้าตัวนี้ เราจะหาด้วยคำว่าอะไร และนี้คือแนวทางการทำ Digital Marketing ในข้อที่6 

 

และหากความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะงานอะไรก็แล้วแต่ จะต้องลงมือทำทันที หรือ Take Action เพราะทุกอย่างสำเร็จได้ด้วยการกระทำมิใช่นั่งฝันเพียงอย่างเดียว 

ปรึกษาระบบการสร้าง Digital Marketing 

โทร:0814262862,0909659106

Line:Trainer_are

Line@:ateathailand 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 60,327