ตัวอย่างหลักสูตรฝึกอบรมส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

อบรมหลักสูตรเรื่องอะไรดีในปีนี้

นี้คือความคิดแรกที่เกิดขึ้นและมาต่อยอดในการค้นหาหลักสูตรฝึกอบรมประจำปี ว่าจะอบรมเรื่องอะไรดี หลังจากที่อบรมมาแล้วหลายๆปี ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรฝึกอบรมพนักงานแบบ Soft Skill และ Hard Skill แน่นอนการฝึกอบรมพนักงานในแต่ละปี จะต้องเป็นหลักสูตรที่ Update ทันต่อยุคทันต่อสมัยหรือจะเรียกว่าอินเทรนก็ได้ ซึ่งความคาดหวังทั้งหมดของผู้จัดฝึกอบรมพนักงานประจำปีที่นอกเหนือจากการที่พนักงานจะต้อง Upskill แล้ว ข้อนี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน หลักสูตรฝึกอบรมที่จัดยังต้องสามารถขอรับการรับรองได้อีกด้วย เพื่อให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติพัฒนาฝีมือแรงงานปี2545 อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เองจะมายกตัวอย่างหลักสูตรฝึกอบรมที่สามารถยื่นส่งต่อกรมพัฒนาฝีมือแรงงานได้ จากประสบการณ์ในการจัดฝึกอบรมที่มีมากกว่า 15 ปีของผม หากพร้อมแล้ว ไปดูที่ละหลักสูตรเลยครับ

1.หลักสูตรพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 

2.หลักสูตรเสริมทักษะการเป็นวิทยากรฝึกอบรมภายใน 

3.หลักสูตรการขับขี่ปลอดภัยสำหรับพนักงานขับรถ

4.หลักสูตรวิธีการสร้างคำสั่งพื้นฐานจนถึงขั้นสูงสูดของ Excel 2016 และ Excel 2019

5.หลักสูตรพัฒนาตนเองในสายงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 

6.หลักสูตรการใช้ฐานข้อมูล NoSQL กับ MongoDB Sharding สำหรับโปรแกรมเมอร์ 

ฯลฯ อีกมากมาย 

หากสังเกตุหลักสูตรที่ผมยกตัวอย่างมา หากเราจะฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพของพนักงานและยังต้องส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเพื่อขอการรับรองประจำปีด้วยนั้น หลักสูตรจะต้องเป็นหลักสูตรที่ต้องยกระดับหรือ Up Skill พนักงานเป็นหลักสูตรที่สอดคล้องกับการทำงานในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่องค์กรกำลังทำอยู่ เป็นหลักสูตรพนักงานสามารถนำไปใช้งานได้จริงๆ อีกทั้งต้องสอดคล้องกับตำแหน่งพนักงานที่เข้าด้วยเช่นกัน 

ดังนั้น ไม่ว่าคุณกำลังคิดว่าปีนี้จะอบรมเรื่องอะไรดีหรือกำลังคิดว่าอยากหาตัวอย่างหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อส่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน 

คุณมาถูกทางแล้วครับ เมื่อมาเจอเรา 

เอ.ที.เอ็กเซลเล้นท์ แอนด์ แอคทิวิตี้ เรารับจัดฝึกอบรมและกิจกรรมทั้ง On-Site และ On-Line Training ออกแบบหลักสูตรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังให้คำปรึกษาในระบบการฝึกอบรมรวมถึงการส่งหลักสูตรเพื่อยื่นรับรองกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานในแต่ละปี 

เราคือมืออาชีพในการจัดฝึกอบรมทั้ง On-Site และ On-Line 

หากคุณสนใจติดต่อเราได้ที่

Tel : 0909659106,0814262862

Line : Trainer_are

Line : @ateathailand 

รับประกันความพึงพอใจอย่างแน่นอน 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 60,072